top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Blood Bowl 3


Blood Bowl 3 ใครที่ชื่นชอบการฟังประโยคภายในเกมที่มีอยู่ตลอดเวลาจะต้องรัก Blood Bowl 3 เนื่องจากบทพูดที่มีการเขียนออกมาค่อนข้างที่จะโดนใจและกวนใช่เล่น ไม่ว่าจะเป็นคำพูดจากผู้เล่น โค้ช หรือผู้บรรยายล้วนแล้วแต่ตอบสนองซึ่งกันและกันได้ค่อนข้างที่จะดีและลงตัว หากใครที่ตั้งใจฟังและเล่น ๆ ด้วยความจริงจังอยู่ เจอบางประโยคเข้าไปอาจหลุดขำได้ไม่ยาก
ยังคงเน้นการเล่นออนไลน์
แม้ว่าภายในภาคนี้จะมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบผู้เล่นคนเดียวตะลุยไปเรื่อย ๆ ได้ตามแต่ละเผ่า แต่ก็ต้องยอมรับว่า Blood Bowl 3 ยังไงก็คงต้องเล่นกับผู้เล่นอื่นถึงจะให้ความรู้สึกที่สนุกและเร้าใจ โหมดการเล่นภายในเกมหากใครที่อยากจะได้ความหลากหลายคงต้องคิดกันใหม่เนื่องจากมีเพียงแค่ผู้เล่นคนเดียวกับออนไลน์เท่านั้น
ปรับแต่งทีมได้อิสระ
Blow Bowl 3 มาพร้อมกับการนำเสนออิสระในการปรับแต่งทีมที่เราเล่นได้หลากหลาย เราสามารถที่จะเลือกเผ่าของตัวละครภายในเกมมาอยู่ภายในทีมที่แตกต่างกันได้ถึง 12 เผ่า อีกทั้งยังสามารถที่จะจัดวางตำแหน่งการเล่นของแต่ละตัวละครได้แทบจะทั่วทั้งสนาม ซึ่งเราจะต้องดูให้ดีด้วยว่าแต่ละตัวละครหรือการ์ดที่วางเอาไว้มีความสามารถ และจะได้รับข้อดีและข้อด้อยในการเล่น ณ ตำแหน่งนั้นเป็นเช่นใด ใครที่เป็นหน้าใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเนื่องจากตัวเกมมีการสอนเราเล่นในช่วงแรกพอสมควร
นอกจากตัวละครเรายังสามารถที่จะปรับแต่งส่วนประกอบอื่น ๆ ของทีมได้อีกด้วยอย่างเช่นโลโก้ของทีม อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ล้วนนำมาซึ่งค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป แต่ไม่ต้องห่วงเนื่องจากทุก ๆ ครั้งที่เราเล่นจะได้รับรางวัลสำหรับการนำไปใช้งานต่อเติมทีมให้สมบูรณ์ตามใจอยากได้พอประมาณ

ประเภท : กีฬา , กลยุทธ์ แพลตฟอร์ม : PC, PS4, PS5, XBOX ONE, XBOX SERIES X และ SWITCH

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Battle Royale

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page