top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Conqueror’s Blade


เกมเพลย์ Conqueror’s Blade มีระบบที่น่าสนใจ

Conqueror’s Blade ผู้เล่นจะได้บัญชาการกองทัพของคุณที่เข้าต่อสู้กับศัตรู โดยเราสามารถวางกลยุทธ์ต่างๆได้มากมาย ทั้งการจัดวางกองทัพ การบุก หรือแม้กระทั่งการวางแผนรบเป็นระลอกก็ทำได้เช่นกัน แต่ถึงแม้ระบบนี้จะคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Shogun แต่ Conqueror’s Blade ก็ยังมีความแตกต่างที่มากกว่านั้น นอกจากที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยการจัดทัพ เรายังสามารถออกไปบู๊กับศัตรูได้แบบตัวต่อตัวอีกด้วย ถึงแม้เกมจะไม่ได้ให้ตัวละครของเรามีสกิลพิเศษอะไรมากนัก แต่ก็ทำให้ Conqueror’s Blade เป็นที่น่าประทับใจไม่น้อย เพราะด้วยความที่เป็นเกมอิงโลกความเป็นจริง ในยุคสงครามยุคกลาง การที่ตัวละครของเราใช้ทักษะทั่วไปแบบมนุษย์นั้นถือเป็นเรื่องปกติและดูมีความสมจริงมากกว่าการต่อคอมโบมากมายแบบแฟนตาซี ผู้เล่นเกม Conqueror’s Blade จึงจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม Conqueror’s Blade อย่างเต็มรูปแบบ

พบกับแผนที่สุดยิ่งใหญ่อลังการในเกม Conqueror’s Blade

หนึ่งในสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นความสุดยอดของเกม Conqueror’s Blade คือแผนที่ ที่มีขนาดใหญ่ แต่ละจุดจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปและแผนที่ในเกมนี้ไร้รอยต่อ ผู้เล่นจะได้ออกไปสู้รบกับเหล่าทหารของตนเองซึ่งนอกจากพลับกำลังและอาวุธสิ่งสำคัญในเกม Conqueror’s Blade คงหนีไม่พ้นชัยภูมิที่ตั้งของเรานั่นเอง และสิ่งนี้ทำให้ Conqueror’s Blade มีความน่าสนใจอย่างมากนั่นเอง เพราะหากคุณไม่หาจุดยุทธศาสตร์ที่เหมาะสมกับคุณจะทำให้การเล่นเกม Conqueror’s Blade ยากมาก ยกตัวอย่างหากคุณนำพลธนูไว้ที่ต่ำ ที่ราบพื้นดิน การสังหารศัตรูจะทำได้ยาก แต่หากคุณนำเหล่าพลธนูไปไว้บนกำแพง หรือที่อยู่สูงก็จะทำให้คุณสามารถควบคุมฝั่งตรงข้ามได้ง่ายยิ่งขึ้น


ประเภท: เกมออนไลน์แบบผู้เล่นจำนวนมาก, วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมกลยุทธ์, เกมต่อสู้, เกมยิง, เกมผจญภัย, เกมจำลองสถานการณ์ โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น แพลตฟอร์ม: GeForce Now, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Battle Royale

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page