top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

4 PS Games 2023 ที่น่าเล่น เกมไหนดี เกมใหนสนุก มาดูกัน


FINAL FANTASY VII REMAKE สุดยอดเกมในตำนาน ที่ออกแบบมาเพื่อ PLAYSTATION 5 ทั้งการพัฒนาด้านกราฟิก แสง พื้นผิว และการแสดงออกในด้านต่างๆ นอกเหนือจากนี้ตัวเกมฉบับนี้ ยังมาพร้อมกับเนื้อหาส่วนเสริมอย่าง FF7R EPISODE INTERMISSION ที่มีตัวละครเอกตัวใหม่ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ยุฟฟี่ กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

ในการผจญภัยครั้งนี้ Miles Morales กำลังปรับตัวกับบ้านใหม่ของเขาในขณะที่เดินตามรอยเท้าของ Peter Parker ที่ปรึกษาของเขาในฐานะ Spider-Man คนใหม่ แต่เมื่อการแย่งชิงอำนาจที่ดุเดือดขู่ว่าจะทำลายบ้านใหม่ของเขา ฮีโร่ผู้ทะเยอทะยานก็ตระหนักว่าด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ ก็ต้องมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ตามมาด้วย เพื่อช่วย New York ทั้งหมด Miles ต้องรับเสื้อคลุมของ Spider-Man และเป็นเจ้าของมัน

GOD OF WAR Kratos ต้องออกไปในโลกที่อันตรายกับลูกชายของเขา การล้างแค้นต่อเทพเจ้าแห่งโอลิมปัส ที่อยู่ข้างหลังเขา ตอนนี้ Kratos อาศัยอยู่ในอาณาจักรแห่งเทพและสัตว์ประหลาดนอร์ส ในโลกที่โหดร้ายและไม่ยอมให้อภัยนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และไม่เพียงสอนลูกชายให้ทำแบบเดียวกันเท่านั้น แต่ยังป้องกันไม่ให้เขาทำผิดซ้ำรอยเปื้อนเลือดของ Ghost of Sparta
การนำ God of War มาสร้างจินตนาการใหม่อันน่าตื่นตะลึงนี้เป็นการรวมจุดเด่นทั้งหมดของซีรีส์อันเป็นสัญลักษณ์ – การต่อสู้ที่โหดเหี้ยม การต่อสู้ของบอสระดับมหากาพย์ และสเกลที่น่าทึ่ง และหลอมรวมเข้ากับเรื่องราวที่ทรงพลัง และเคลื่อนไหวซึ่งสร้างโลกของ Kratos ขึ้นใหม่


The Dark Pictures Anthology เป็นซีรีส์เกมสยองขวัญแยกสาขาจากภาพยนตร์แบบสแตนด์อโลน ซึ่งการตัดสินใจของคุณในเกมจะเป็นตัวกำหนดเรื่องราว และผลลัพธ์ที่คุณได้รับ เมื่อความขัดแย้งเข้าใกล้จุดจบ หน่วยทหารพร้อมด้วย ราเชล คิง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการภาคสนามของซีไอเอ ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบโรงเก็บอาวุธเคมีใต้ดินที่ต้องสงสัยในเงามืดของเทือกเขาซากรอส เมื่อมาถึงพิกัด พวกเขาแต่ละคนจะให้ความสำคัญกับการเอาชีวิตรอดของตัวเอง หรือละทิ้งความกลัวและการแข่งขันส่วนตัวเพื่อต่อสู้ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว


แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX CLOUD GAMING, เพลย์สเตชัน 4, ประเภท: เกมส์อิสระ, เกมผจญภัย

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page