top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review 3 games hot new

Review 3 games hot new



Space Punks เป็นเกม ARPG แบบ co-op ออนไลน์ที่เล่นได้ฟรีซึ่งมีรูปแบบการเล่นแบบ Looter Shooter นับไม่ถ้วนของศัตรู

Space Punks มอบหมายงานให้คุณสำรวจพื้นที่อันไกลโพ้นด้วยตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถสลับไปมาระหว่างขึ้นอยู่กับรสนิยมการเล่นเกมหรือความต้องการของกลุ่ม ระเบิด ฟัน และค้อนทุบศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วน ในขณะที่คุณเดินทางผ่านโลกที่มีมิติเท่ากันของเหล่าวายร้ายที่กำลังจะทำลายคุณ เหนือสิ่งอื่นใด Space Punks เล่นฟรี



 

Diablo Immortal คือเกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก Blizzard Entertainment ซีรีส์เกมเล่นตามบทบาทที่กำหนดประเภทระหว่างเหตุการณ์ของ Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III ปะทะกับกองทัพปีศาจ รวบรวมสมบัติอันยิ่งใหญ่ และรับพลังที่เหนือจินตนาการ สำรวจอาณาจักรอันมืดมิดของ Sanctuary อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอนนี้เป็นเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก ซึ่งเหล่าเทวดาและปีศาจทำสงครามไม่รู้จบเพื่อครอบครองอาณาจักรมนุษย์ เข้าร่วมกองกำลังกับผู้เล่นคนอื่นในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนที่แตกของ Worldstone ที่เสียหายและป้องกันการกลับมาของ Lord of Terror แฟน ๆ ของ Diablo และผู้เล่นใหม่จะได้เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในเกม RPG ที่เปิดกว้างในโลกกว้าง



 

Dark Orbit มีส่วนร่วมกับผู้ขับดันและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ใน MMO พื้นที่ว่าง ร่วมทีมกับนักบินอวกาศนับล้านเพื่อการต่อสู้อันขมขื่นจนถึงที่สุด ฟังนักบินอวกาศ DarkOrbit อันกว้างใหญ่รอคุณอยู่ เลือกยานอวกาศของคุณและทำให้สถานีรบของคุณเร่งรีบเพื่อยื่นมือต่อสู้เพื่อความพยายามของมนุษยชาติและปราบมนุษย์ต่างดาวที่คุกคามการดำรงอยู่ของมนุษย์ ต่อสู้ในขณะที่คุณเล็งกาแลคซี่ด้วยหางเสือของยานอวกาศของคุณเอง ลงชื่อสมัครใช้วันนี้ใน


Review 3 games hot new เป็นไงกันบ้างกับ 3 เกมที่แอดแนะนำ คงถูกใจคอเกมแน่นอน เพราะว่าแต่ละเกม ทั้งสนุกสุดมัน เล่นกันแบบเพลินๆ แต่เช้ายันค่ำแน่นอน คอเกมเมอร์ห้ามพลาดเด็ดขาดนะขอบอก


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Action MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page