top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review ADVENTUREQUEST WORLDS

Review ADVENTUREQUEST WORLDS


ADVENTUREQUEST WORLDS เมื่อเข้าสู่เกม ผู้เล่นใหม่จะได้เห็นฉากคัทซีนสั้นๆ ที่ตลกขบขัน หลังจากจบฉากคัตซีนแล้ว ผู้เล่นจะได้อ่านบทช่วยสอนสั้นๆ เกี่ยวกับการควบคุมและการเล่นเกมขั้นพื้นฐาน สำหรับเกม RPG ที่คร่ำครวญ บทช่วยสอนนี้ข้ามได้และจะนำผู้เล่นไปยังโซนเริ่มต้นทันที การเป็น MMORPG ส่วนหลักของเกมเกี่ยวข้องกับระบบการสืบเสาะที่เก่าแก่ซึ่งจะมีผู้เล่นวิ่งไปรอบๆ


การต่อสู้ที่ฉูดฉาด

การต่อสู้ใน AQ Worlds นั้นเกี่ยวข้องกับระบบชี้และคลิกง่ายๆ พร้อมปุ่มตัวเลขที่ใช้ในการร่ายทักษะและความสามารถ การต่อสู้นั้นง่ายและไม่ท้าทาย ซึ่งตอกย้ำว่าเกมนี้สร้างมาเพื่อเด็กเท่านั้น เกมยังมีระบบระดับ/งานแบบคลาสสิก รู้จักในชื่ออันดับในเกม ที่คล้ายกับ Ragnarok Online. การเพิ่มระดับจะเพิ่มสถิติของผู้เล่นโดยอัตโนมัติในขณะที่ได้รับทักษะการปลดล็อกอันดับและยังปรับปรุงทักษะที่ปลดล็อกก่อนหน้านี้โดยอัตโนมัติ


ประเภท : MMORPG , ADVENTURE, ACTION ข้อดี : ง่ายต่อการเรียนรู้และเล่น + ระบบมัลติคลาส + เดินทางทันที + ภารกิจมากมาย รูปแบบการเล่นและกลไกหลักที่เรียบง่ายพร้อมความลึกผ่านการจัดรายการและการเพิ่มประสิทธิภาพ • เทเลพอร์ตไปทั่วโลกของเกมอย่างง่ายดาย ซึ่งจำกัดเวลาในการเดินทาง และให้คุณจดจ่อกับการต่อสู้และการแสวงหา • ฐานผู้เล่นขนาดใหญ่เพื่อผูกมิตรและต่อสู้ในตัวเลือกอารีน่า PvP • ภารกิจ เนื้อหา และอุปกรณ์จำนวนมหาศาลพร้อมการพัฒนาเกมมากว่าทศวรรษ


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG


ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page