top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review APB Reloaded



ผู้เล่นหลายคนในเมือง

· ขับและยิงไปตามทางของคุณผ่านเมืองซานพาโรด้วยอาวุธและยานพาหนะที่ชวนให้เวียนหัว ทำงานและไต่อันดับในกลุ่มของคุณเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ที่เปล่งประกาย ช่วยให้คุณรักษากฎหมายหรือทำลายมัน




การปรับแต่งอย่างบ้าคลั่ง

· สัมผัสประสบการณ์การปรับแต่งระดับบ้าคลั่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน คอสเพลย์เป็นตัวละครที่คุณชื่นชอบหรือคิดสิ่งที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน มีรอยสักในชีวิตจริงหรือไม่ เอาไปใส่ในเกมส์ นอกจากนี้ คุณสามารถใช้เอ็นจิ้นเพลงในเกมเพื่อสร้างธีมที่ศัตรูได้ยินเมื่อคุณฆ่าพวกมัน! คุณจะต้องการตรวจสอบสิ่งนี้




ภารกิจ PVP แบบเรียลไทม์

· ดำเนินภารกิจกับกลุ่มผู้เล่นที่เป็นปฏิปักษ์ ซึ่งคุณจะได้มีส่วนร่วมในการยิงที่บ้าคลั่งที่สุด และไล่ตามรถด้านนี้ของภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องดัง หรือลองของเก่าในย่านไฟต์คลับหรือเพียงแค่หมุนรอบถนนเพื่อหาร้านค้าที่จะปล้นหรืออาชญากรเพื่อจับกุม จับตาดูกิจกรรมพิเศษไดนามิกที่เกิดขึ้น หรือผู้เล่นที่โด่งดังเกินไปสำหรับผลงานของตัวเอง



APB RELOADED มีกราฟิกที่สวยงาม การเล่นเกมที่รวดเร็ว รถเจ๋งๆ และปืนที่สุดยอด เป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนเกม GTA โดยเฉพาะ เป็นอีกเกมที่ แอดชอบมากๆ ตัวละครในเชิงลึกและการปรับแต่งรถ ภาพที่ยอดเยี่ยม การเล่นเกมที่รวดเร็ว และคุ้มค่าโดยรวมแล้ว สนุกสุดๆ ประเภท: MMO PVP : OPEN WORLD / TEAM MISSIONS

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings




ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page