top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Conan Exiles


CONAN EXILES เกมเอาชีวิตรอดออนไลน์แบบเล่นหลายคนในดินแดนของ CONAN THE BARBARIAN วันนี้มาพร้อมกับเวทมนตร์ เอาชีวิตรอดในโลกโอเพนเวิลด์แบบแซนด์บ็อกซ์ขนาดใหญ่ สร้างบ้านของคุณจนเป็นอาณาจักร และเอาชนะศัตรูของคุณในโหมดผู้เล่นคนเดียวหรือผู้เล่นหลายคน



CONAN EXILES เป็นเกมเอาชีวิตรอดออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนในดินแดนของ CONAN THE BARBARIAN ซึ่งวันนี้มาพร้อมกับเวทมนตร์ พบกับโลกโอเพนเวิลด์แบบแซนด์บ็อกซ์อันกว้างใหญ่ และเล่นไปกับเพื่อนๆ และคนแปลกหน้าระหว่างที่คุณสร้างบ้านของคุณเองหรือแม้แต่เมืองสำหรับผู้เล่นหลายคน เอาชีวิตรอดจากอากาศอันหนาวเหน็บ สำรวจดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสมบัติมากมาย พัฒนาตัวละคุณของคุณจากผู้มีชีวิตรอดที่ตามหาของเป็นคนเถื่อนและนักเวทที่ทรงพลัง และต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูของคุณในสงครามยึดเมืองสุดอลังการนี้



CONAN EXILES จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความโหดเหี้ยม และน่าหลงใหลของ CONAN THE BARBARIAN ที่ซึ่งคุณจะต้องเอาตัวรอด ไม่ว่าจะคนเดียวหรือในโลกที่มีผู้เล่นมากถึง 40 คน มันคือโลกที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันโหดร้าย ชนเผ่าป่าเถื่อน และกองกำลังชั่วร้าย เวทมนตร์เป็นส่วนสำคัญของจักรวาล CONAN เสมอมา ซึ่งตรงกันข้ามกับความแข็งแกร่ง และความเฉลียวฉลาดของ CONAN มันมีอยู่ในโลกแต่คุณยังไม่สามารถใช้งานมันได้ จนกระทั่งตอนนี้


ประเภท: เกมเอาชีวิตรอด, เกมเปิดโลกกว้าง, เกมแอ็กชันผจญภัย แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, XBOX SERIES X AND SERIES S, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, XBOX CLOUD GAMING

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page