top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW DRAGON BALL XENOVERSE 2


ถ้าพูดถึง dragon ball เกมเมอร์ทั้งหลายคงไม่มีใครไม่รู้จักซีรี่ย์การ์ตูนในตำนานเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะซีรี่ย์นี้ถูกสร้างเป็นเกมมาแล้วหลายภาคมากๆ ตั้งแต่สมัยเครื่อง Famicom มีทั้งดีทั้งไม่ค่อยดีแต่ส่วนมากเราจะไม่ค่อยได้รู้สึกอินกับกลิ่นอายในเรื่องเท่าไหร่นัก จนกระทั่งมาถึงยุคปัจจุบันที่มีซีรี่ย์ Dragonball Xenoverse ขึ้นมา เรียกว่าทั้งบรรยากาศทั้งกลิ่นอายในเรื่องมาครบครัน แถมตอนนี้ก็มาถึงภาค2แล้ว ความสนุกความมันส์กับบรรยากาศแบบดราก้อนบอลจะเป็นอย่างไร


Dragonball Xenoverse 2 จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาคที่แล้ว ที่ตัวละคร(ที่เราสร้าง)สามารถแก้ไขประวัติศาสตร์ในเรื่องดราก้อนบอลให้กลับมาเป็นปกติ มาในภาคนี้เราจะรับบทเป็นนักเรียน(รึเปล่า)แห่งกาลเวลาที่ทำการฝึกฝนเพื่อจะไปต่อสู้กับศตรูที่ต้องการปั่นป่วนกาลเวลาที่อาจจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งในภาคนี้เราจะไม่ใช่บุคคลที่ทรั้งค์ขอพรจากเทพเจ้ามังกร แต่เป็นคนในโรงเรียนนั้นที่ถูกเลือกมาทำภาระกิจ โดยเราที่เป็นนักเรียนต้องเลือกการปรับแต่งเผ่าพันธุ์ที่มีถึง5แบบก่อนเข้าสู่เกม



แพลตฟอร์ม: นินเท็นโด สวิตช์, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ ประเภท: เกมต่อสู้, เกมแอ็คชั่น, MASSIVELY MULTIPLAYER, ADVENTURE

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page