top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Dying Light 2: Stay Human

Review Dying Light 2: Stay Human


Review Dying Light 2: Stay Human เป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับใช้ไหวพริบกับสิ่งรอบตัวอย่างมาก การเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง การตอบสนองอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงกลางคืนของเกม ซึ่งมีศัตรูที่แข็งแกร่งและคู่ต่อสู้ที่กลายพันธุ์แบบพิเศษทำให้ผู้เล่นต้องระวังตัวเป็นพิเศษ และด้วยเทคโนโลยีของ MOBIUZ EX3210R จะทำให้คุณไม่พลาดสิ่งเหล่านี้แม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว


เกมเพลย์

ต้องยอมรับว่าระบบเกมคือจุดเด่นหลักของ DYING LIGHT 2 STAY HUMAN เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากระบบเดิมที่เคยมีในภาคแรกยังอยู่เกือบครบแล้วนั้น ตัวเกมยังยกระดับเกมเพลย์ในมีความแปลกใหม่กว่าเดิม โดยระบบการต่อสู้ในภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้ทำการตัดระบบปืนออกไป เพื่อเน้นให้เราได้สู้ในระยะประชิดมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้เรามากมายอย่างเช่นตัวเรานั้นสามารถทั้ง BLOCK, PARRY, กดกระโดดหลบ และทำการสวนศัตรูได้ ซึ่งมันทำให้การต่อสู้จะมีมิติมากขึ้น แต่กลับกันตัว AI เองเวลาโจมตีก็จะมีลูกเล่นมากขึ้น อย่างเช่นการหลอกตี เพราะเราจะต้องกดป้องกัน ให้พอกับที่ศัตรูตีมาจึงจะสามารถ PARRY และสวนได้


ต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องนั้นดูดีไม่แพ้ภาคแรกเลยละ ทางผู้พัฒนาได้ยกระดับความยอดเยี่ยมของภาคเก่าให้ดี และสนุกมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าความน่ากลัวอาจจะลดลงไปบ้าง แต่โดยรวมก็ยังรู้สึกสนุกเช่นเดิม ใครที่กำลังมองหาเกมเพลย์สนุกๆ มีความยืดหยุ่นในการเล่นมากมาย DYING LIGHT 2 STAY HUMAN เป็นเกมที่เหมาะกับท่านแน่นอน

ผู้พัฒนา: TECHLAND ประเภท: แอ็คชันผจญภัย,เอาชีวิตรอด ผู้เล่น: มากถึง 4 แพลตฟอร์ม : PLAYSTATION 5, XBOX SERIES X|S, PLAYSTATION 4, XBOX ONE, NINTENDO SWITCH, PC

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page