top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Fire Emblem Warriors: Three Hopes


Fire Emblem Warriors: Three Hopes คุณสวมบทบาทเป็นตัวละครใหม่ Shez ขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับตัวเอกของ Three Houses Byleth การต่อสู้เปิดครั้งนี้จะทำให้คุณพ่ายแพ้ ก่อนที่จะเข้าร่วมกองกำลังกับ Edelgard, Dimitri และ Claude ในการเผชิญหน้าโดยมีโอกาสที่ส่งผลให้คุณ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมหนึ่งในสามบ้านของเกม และออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่



แผนที่สงคราม

การเลือกภารกิจจะแสดงผ่านแผนที่สงคราม แต่ละบทประกอบด้วยการต่อสู้ตามวัตถุประสงค์หลักที่ขับเคลื่อนเรื่องราวไปข้างหน้า เช่นเดียวกับคอลเลกชันของการต่อสู้ข้างเคียงที่ต้องมีการต่อสู้อย่างน้อยบางส่วนจึงจะเข้าถึงได้ การทำภารกิจเสริมเหล่านี้ให้สำเร็จจะทำให้เข้าถึงรางวัลบนแผนที่ได้ แม้ว่ารางวัลเหล่านี้บางส่วนจะมีเงื่อนไขพิเศษที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อเข้าถึง เช่น การเคลียร์การต่อสู้ด้วยตัวละครของคลาสเฉพาะที่มีอยู่หรือการล้างทุกภารกิจย่อยภายใน การต่อสู้



ด้วยการเคลียร์ภารกิจรองในแผนที่สงคราม ผู้เล่นจะได้รับคะแนนที่สามารถนำไปใช้ในกลยุทธ์พิเศษเพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้หลักของบท กลยุทธ์เหล่านี้ช่วยให้สามารถเกณฑ์หน่วยศัตรูที่เฉพาะเจาะจง เปิดการเข้าถึงทางลัด เสริมการป้องกันฐาน และการกระทำที่คล้ายคลึงกัน กลยุทธ์เพิ่มเติมสามารถรับได้จากการเคลียร์ภารกิจรองในแผนที่สงคราม

การต่อสู้แบบ Paralog สามารถเข้าถึงได้จาก War Map เมื่อตรงตามเงื่อนไขในการเล่น ในการต่อสู้เหล่านี้ ผู้เล่นจะถูกจำกัดให้อยู่ในหน่วยที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง Paralog เช่นเดียวกับ Shez

หลังจากจบบทที่ 4 ผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำการต่อสู้ในเนื้อเรื่องหลักเป็นการต่อสู้เสริมได้โดยการพูดคุยกับผู้รักษาบันทึกในค่าย



THREE HOPES ยังมีความเข้ากันได้กับข้อมูลที่บันทึกจาก FIRE EMBLEM: THREE HOUSES และ FIRE EMBLEM WARRIORS ผู้เล่นสามารถรวบรวมโบนัสรางวัลครั้งเดียว นอกเหนือจากการเลือกตัวละคร ที่สามารถเล่นได้ใหม่แล้ว THREE HOPES ยังมีตัวละครที่สามารถเล่นได้ส่วนใหญ่จาก THREE HOUSES ที่เล่นได้ มีเพียง HANNEMAN , GILBERT , ALOIS , CYRIL และ ANNA เท่านั้น ด้วยประสิทธิภาพที่น่าประทับใจบน SWITCH และแคมเปญ ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นที่จะทำให้คุณฝ่าฟันศัตรูนับหมื่นคน เป็นเวลา 30 ชั่วโมงในการเล่นครั้งเดียว

แพลตฟอร์ม : NINTENDO SWITCH ประเภท : แอ็คชัน, สวมบทบาท, จำลองสถานการณ์, กลยุทธ์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Action

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page