top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game A Year Of Rain



A YEAR OF RAIN โลกนี้ช่างโหดร้าย และไม่น่าให้อภัย
คนของมันต้องต่อสู้เพื่อเศษทุก ชนเผ่าที่หวงแหน เผ่าพเนจร หรือผู้ที่ซุกตัวอยู่ใต้เงาของผู้มีอำนาจ พวกเขาล้วนติดอยู่ในวงจรของสงครามและความรุนแรง เพื่อต่อสู้ดิ้นรนจากดินแดนที่มีปัจจัยยังชีพเพียงน้อยนิด เพื่อนเก่าสองคนต้องการทำลายวงจรนั้นและสร้างสวรรค์ท่ามกลางความอ้างว้าง พายุแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังก่อตัวขึ้นที่ขอบฟ้า


กลยุทธ์เรียลไทม์
เลือกหนึ่งในสามกลุ่มคู่แข่งและดำดิ่งสู่การผสมผสานการเล่นเกมของการสร้างฐาน การรวบรวมทรัพยากร การสรรหาหน่วย และการต่อสู้กับหรือเคียงข้างผู้เล่นคนอื่นในโหมดแคมเปญหรือการต่อสู้ โครงสร้างและยูนิตสามารถอัพเกรดได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและพลัง พิชิตศัตรูของคุณด้วยกองทัพที่รวบรวม อย่างระมัดระวังซึ่งนำโดยฮีโร่ในตำนาน



การเล่นเป็นทีมและบทบาท
สุดยอดทีม RTS - เล่นด้วยกันในทุกโหมดเกม! เลือกจากหนึ่งในสามบทบาทเพื่อปลดล็อกเทคโนโลยีพิเศษและประสานงานกับพันธมิตรของคุณเพื่อกำหนดกลยุทธ์ของทีม หรือคุณสามารถสั่งให้สหาย AI ของคุณส่งกองกำลังตามแผนหลักของคุณได้ตลอดเวลา


ประเภท: วางแผนการรบประเภทตอบสนองแบบทันกาล, เกมส์อิสระ, เกมแอ็กชันเล่นตามบทบาท, STRATEGY นักพัฒนาซอฟต์แวร์: DAEDALIC ENTERTAINMENT, DAEDALIC ENTERTAINMENT GMBH แพลตฟอร์ม: ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page