top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game ASPHALT XTREME

Asphalt Xtreme เป็นวิดีโอเกมแข่งรถปี 2016 เผยแพร่และพัฒนาโดย Gameloft และภาคแยกที่สองในซีรี่ส์ Asphalt การทำซ้ำการแข่งรถออฟโรดครั้งแรกในซีรีส์ เกมดังกล่าวประกอบด้วยรถแรลลี่ รถบรรทุกมอนสเตอร์ และแทร็กออฟโรด อินเทอร์เฟซภาพ มุมมองกล้องเชิงมุม และการออกแบบยานพาหนะของแนวคิดเกมมีความคล้ายคลึงกับวิดีโอเกม Motorstorm เกมได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอจนถึงเดือนกันยายน 2017 เมื่อมีการใช้กลไกการอัปเดตแบบนุ่มนวลของเกมตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 เป็นต้นไปเพื่อดาวน์โหลดยานพาหนะใหม่ ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป Asphalt Xtreme มีการอัพเดทแก้ไขจุดบกพร่องเป็นระยะๆ



Asphalt Xtreme ไม่มีถนน ไม่มีกฎเกณฑ์ หลุดพ้นจากความธรรมดาและเข้าสู่ดินแดนที่ไม่คุ้นเคยด้วย Asphalt Xtreme: Rally Racing ดังนั้น ลืมทุกสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับการแข่งรถ เพราะทั้งหมดที่คุณต้องการคือสัญชาตญาณ ทักษะที่แท้จริง และความปรารถนาอย่างไม่เกรงกลัวต่อความเร็ว คุณจะแข่งรอบเนินทราย พุ่งทะยานผ่านหุบเขา ล่องลอยผ่านดิน และปีนผ่านคู่ต่อสู้ของคุณเพื่อไปให้ถึงเส้นชัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การแข่งรถที่สุดยอดมาก มาลุยไปด้วยกัน


แพลตฟอร์ม: IOS, ANDROID, WINDOWS MOBILE , มือถือ ข้อดี: ยานพาหนะชื่อดังมากมาย เช่น JEEP และ MERCEDES-BENZ + ปรับแต่งรถยนต์ด้วยการอัพเกรด และเครื่องสำอาง + การแข่งรถออฟโรด

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม มือถือ

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page