top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Atlantica Online

Review Game Atlantica Online


Atlantica Online เกิดขึ้นใน Earth เวอร์ชันแฟนตาซีซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ทางเลือก ผู้เล่นจะได้เดินทางหกในเจ็ดทวีปจริง รวมทั้งทวีปแอตแลนติส ในเวอร์ชันของโลกที่เต็มไปด้วยการผสมผสานที่สวยงามของประวัติศาสตร์ ตำนาน และวัฒนธรรมที่หลากหลาย เมื่อพูดถึงการสร้างตัวละคร Atlantica Online ยังขาดอยู่เล็กน้อย มีสามเผ่าพันธุ์ให้เลือก: Descendants of Atlantis, Heroes และ Atlantians คลาสถูกกำหนดโดยอาวุธที่ใช้โดยส่วนใหญ่ โดยมีตัวเลือกที่แปลกใหม่กว่าสองสามแบบ


Descendants of Atlantis สามารถใช้ Swords, Spears, Axes, Guns, Bows, Cannons, Instruments (rocking Guitar) และ Staves โดยมีคลาสเพิ่มเติมที่เรียกว่า Maniac ซึ่งจะปลดล็อคเมื่อคุณถึงเลเวล 100 ด้วยตัวละครอื่น จากนั้นคุณมีฮีโร่ซึ่งสามารถเป็น Celestial Hunters ที่เริ่มต้นที่ระดับ 30 แต่มีการล็อกเพศและมีตัวเลือกการปรับแต่ง 0 แบบ สำหรับชาว Atlantians คุณมี Blademaster, Stormcaller และ Battlemage สำหรับตัวเลือกการปรับแต่งตามจริง คุณมีใบหน้า 6 แบบ ทรงผม 6 แบบ และสีผมประมาณ 3 แบบสำหรับตัวละครแต่ละตัว


ประเภท : MMORPG PvP: การ ดวล / Guild Wars / Arena ข้อดี : ระบบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นทางยุทธวิธีที่ไม่เหมือนใคร + คลาสที่หลากหลายมาก + ระบบการประดิษฐ์ที่ดี + ภารกิจ / กิจกรรมมากมาย

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page