top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Blade & Wings


BLADE & WINGS เป็นเกมมือถือ MMO ACTION RPG ที่มาพร้อมกับกราฟิกสุดแจ่มและเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านการทำเควสและภารกิจต่างๆ ภายในดันเจี้ยน และยังเปิดโอกาสให้คุณได้นำเอาบอสมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยง เมื่อคุณเอาชนะปีศาจและบอสดันเจี้ยนได้โอกาสที่คุณจะได้พวกมันมาเป็นสัตว์เลี้ยง เป็นคู่หูในการต่อสู้ก็เพิ่มมากขึ้น
นอกจากนี้ยังมีโหมดการการต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะร่วมมือต่อสู้กับคนอื่นๆ ในโหมด PVE ก็ได้
ถึงแม้ว่าพล็อตเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะคล้ายกับการ์ตูนเรื่องดังที่เกี่ยวกับทวีปล้านปี แต่เอาจริงตัดเรื่องแนวเอาตัวรอดไปได้เลยเพราะตัวเกมให้อารมณ์เหมือนเกมสำรวจดันเจี้ยนตามเกม RPG ปกติด้วยอาวุธดาบ และปืน โดยตัวเกมนั้นจะมีความเป็นแฟนตาซีเต็มเปี่ยมและนั่นจะทำให้ตัวเกมเข้าใจได้ง่าย ดังนั้นคนเล่นไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเจอกับระบบการเล่นยุ่งยาก เพราะนี่คือเกมตะลุยดันเจี้ยน ARPG ตามปกติครับ
รูปแบบของเกมนั้นจะใช้แผนที่เดียวกันกับทั้งล่ามอนสเตอร์และทำเควสต์ โดยในเวลาปกติจะไม่มีมอนสเตอร์ออกมา แต่เมื่อรับเควสต์แล้วพื้นที่ในเกมก็จะเปลี่ยนโซนเป็นการปะทะกับมอนสเตอร์แบบ REAL TIME ซึ่งข้อดีก็คือจะประหยัดเวลาเล่นเนื่องจากเกมจะมีการโหลดแผนที่เพียงครั้งเดียวโดยไม่ต้องเสียเวลาในการวิ่งเข้าไปยังโซนต่อสู้ให้เสียเวลาเลยครับ
ระบบการเล่นก็จะเป็นเกมแนว ARPG ทั่วไปที่จะมีการโจมตีปกติและใช้สกิลในการสู้ รวมไปถึงกดหลบการโจมตีของมอนสเตอร์ได้ด้วย โดยปกติแล้ว ตัวเกมจะทำการโจมตีศัตรูเองในการเล่นเควสต์ปกติ ยกเว้นตอนเข้าอารีน่า (PVP) และ PVP แบบ 3 ต่อ 3 ที่เกมจะไม่มีออโต้และจะให้คนเล่นได้ใช้ฝีมือในการเล่นเต็มที่ ซึ่งโดยส่วนตัวคนเขียนแล้ว โหมด PVP เนี่ยแหละคือจุดเด่นหลักของเกมนี้
ประเภท: MOBILE MMORPG
แพลตฟอร์ม: แอนดรอยด์, ไอโอเอส
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม มือถือ
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page