top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW GAME CALL OF DUTY: MOBILE เกม SHOOTING สุดมันบนมือถือ



CALL OF DUTY: MOBILE ในส่วนโหมด CO-OP CALL OF DUTY: MODERN WARFARE จะเป็นการร่วมมือกันกับเพื่อนในทีม จำนวน 4 คน เข้าไปทำภารกิจจ่างๆ ที่ตัวเกมกำหนด ซึ่งเราและเพื่อนๆ จำเป็นต้องต้องร่วมมือ ร่วมใจร่วมฟันฝ่าไปด้วยกัน ซึ่งมันจะยากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเล่นได้สนุกใช้ได้เลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ยังมีระบบการเก็บเลเวลเพื่อปลดล็อกไอเทมต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์เอาไว้แต่งปืนที่เรียกว่า GUN SMITH แบบว่าจะแต่งให้สวยงามตามเทรนด์หรือแต่งเอาประสิทธิภาพความแม่นยำในการยิงก็ทำได้

ถ้าหากว่าคุณชอบเกมการเล่นของโหมดซอมบี้ในภาคอื่นๆ คุณต้องชอบของภาคนี้แน้นอน เพราะการเผชิญหน้ามันจะเยอะระดับเดียวกับซอมบี้เลย แต่เป็นศัตรูที่ถือปืนแทน ซึ่งบางคนอาจจะรู้สึกว่ามันจะดูแปลกชอบกล และระดับความโหดในการยิงของพวกมันก็ไม่ใช่เล่นๆ ถ้าคุณเคยผ่านโหมด SPEC-OPS ใน MODERN WARFARE 2 และ 3 มาก่อน มันคือความยากระดับเดียวกันเลย แต่เปลี่ยนมาอยู่ในแผนที่ขนาดใหญ่ที่คุณจะถูกล้อมได้จากทุกสารทิศ แต่ถ้าคุณมีเพื่อนร่วมทีมที่เป็นงาน ช่วยกันผ่าน ช่วยกันยิง ช่วยกัน SUPPORT มันคือหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของภาคนี้เลย




ชื่อเกม: CALL OF DUTY 4: MODERN WARFARE เกมแนว: SHOOTER,ACTION,เกมมือถือ รูปแบบ: SINGLE-PLAYER, MULTIPLAYER, ONLINE, PVP เอนจิ้นเกม: IW 3.0 ระบบ: MICROSOFT WINDOWS, PLAYSTATION 3, XBOX 360

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม SHOOTER

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



























ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page