top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game DEMONG HUNTER

Review Game DEMONG HUNTER


DEMONG HUNTER ในการเริ่มต้น คุณจะต้องเลือกชื่อผู้ใช้ และตัวละครทั้งหมดที่คุณเลเวลจะเชื่อมโยงกับชื่อนั้น เริ่มจากการเลือกนักรบ นักล่า หรือมอนสเตอร์ประเภทใดประเภทหนึ่ง คุณจะได้เลื่อนระดับผ่านการต่อสู้ และคุณสามารถเปลี่ยนคลาสตัวละครได้ทุกเมื่อ แต่ละคนจะแยกระดับออกจากกันด้วยคลังทองของตัวเอง



แผนที่โลกนั้นตรงไปตรงมามาก มีด่านต่างๆ ให้ผ่าน และแต่ละด่านมีสิบด่าน แต่ละด่านจะดำเนินต่อไปตามลำดับจนกว่าคุณจะผ่านด่านทั้งหมด แบกรับคูลดาวน์สำหรับทักษะของคุณรวมถึงจำนวนสุขภาพที่คุณมี และเมื่อคุณเคลียร์ด่านต่อไป ด่านต่อไปจะเปิดให้คุณเล่นจนกว่าคุณจะได้ ไปสิ้นสุด นอกจากนี้ยังมีระดับความยากที่สูงขึ้นซึ่งจะปลดล็อกเมื่อคุณจบเกม อย่างไรก็ตาม นั่นคือทั้งหมดที่มีให้ ไม่มีโครงเรื่องไม่มีการพัฒนาตัวละคร ไม่มีอะไรมากนอกจากการผ่านด่านต่าง ๆ ของเกมและฆ่า ปีศาจ ซึ่งเป็นศัตรูของคุณใน DEMONG HUNTER



DEMONG HUNTER เป็นเกม ARPG น่ารักที่มีมูลค่าการผลิตปานกลาง และเนื้อหาไม่มากนัก แม้ว่าตัวละครจะน่ารัก และการควบคุมก็เรียบง่าย คุณจำเป็นต้องเพิ่มระดับของคุณ 5 หรือ 6 ระดับเพื่อผ่านแต่ละด่านต่อไป เนื่องจากศัตรูจำนวนมหาศาลที่ขว้างใส่คุณ หากคุณคลั่งไคล้อะนิเมะ หัวกลมๆ น่ารักๆ และเกม ARPG นี่อาจเหมาะกับคุณ



ประเภท: เกมแอ็กชัน, เกมต่อสู้ แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX SERIES X AND SERIES S, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Action

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings





ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page