top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game GOAT SIMULATOR 3


Goat Simulator 3 เป็นเกมแอคชั่นที่เล่นในมุมมองบุคคลที่ 3 เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้า โดยเป้าหมายคือการควบคุม ตัวละครผู้เล่นที่เป็น แพะเพื่อสร้างความหายนะและแสดงฉากผาดโผนในสภาพแวดล้อมในเมืองของเกม กลไกของเกมก่อนหน้านี้ที่แพะที่เล่นได้สามารถโหนตัวเองกับสิ่งของและวัตถุที่พบในโลกโดยการเลียพวกมันยังคงอยู่ในเกมนี้ ผู้พัฒนาอ้างว่าโอเพนเวิลด์ ของ มันใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึง 18 เท่า นอกจากนี้ มีส่วนที่มีการสำรวจรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน เช่น การล้อเลียนWOLFENSTEIN 3D ด้วยกลไกนักกีฬาคนแรก โหมดเนื้อเรื่องใหม่สำหรับซีรีส์ ปรากฏใน GOAT SIMULATOR 3 ด้วย



สิ่งที่คุณทำมากที่สุดในเกม Goat Sim 3 คืออะไร

คุณยังสามารถใช้อุปกรณ์อานเพื่อบังคับเพื่อนคนหนึ่งของคุณให้ขี่หลังคุณได้อีกด้วย ถ้าเพื่อนอีกคนของคุณมารับคุณพร้อมกับอาน ทั้งคุณและเพื่อนที่คุณอยู่บนหลังก็จะอยู่บนหลังของเพื่อนคนที่ 3 ด้วย แน่นอน พอเพื่อนคนที่ 4 ที่มีอุปกรณ์อานรับเข้ามารับพวกคุณทุกคน ทีนี้คุณก็จะรวมร่างกันเป็นตัวอะไรสักอย่าง ใช่แล้ว คุณคือ Tall goat ยีราฟ ยังไงล่ะ



เกมมาพร้อมกับการปลดล็อกหลายๆ อย่าง ทั้งความสามารถ ชุดเสื้อผ้า และเครื่องประดับมากมาย แล้วคุณคิดว่าจะสร้างอะไรที่ตลกที่สุดดีล่ะ แต่สิ่งที่ชอบเป็นการส่วนตัวเป็นอะไรที่ซับซ้อนน้อยกว่ามาก นั่นก็คือคอที่เหมือนยีราฟของ Tall Goat ที่ดูสวยงามแต่ใช้การไม่ได้ จนบางทีอาจจะขัดขวางการยิง จากอุปกรณ์ยิงปืนที่สวม ซึ่งจะทำให้ยิงตัวเองเกือบตลอดเวลา เพราะงั้น Tall Goat ที่ใช้เครื่องยิงเป็ดยางจึงเป็นคำตอบจริงๆ



GOAT SIMULATOR 3 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ใน EPIC GAMES STORE แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX SERIES X AND SERIES S, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ ประเภท: เกมแอ็กชั่น

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page