top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW GAME Lost Ark


REVIEW GAME Lost Ark กระบวนการเกือบทั้งหมดตั้งแต่ระดับ 1 ถึง 50 กำลังคลิกที่ไอคอนภารกิจ วิ่งไปที่ไอคอนภารกิจถัดไป และฆ่ากลุ่ม mobs จำนวนหนึ่งไปพร้อมกัน ศัตรูส่วนใหญ่ในเกมนั้นง่ายต่อการฆ่า ซึ่งสิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหากลุ่มศัตรูที่เหมาะสม

กระโดดลงจากหลังม้าของคุณ ร่ายเวทย์ AOE เพียงครั้งเดียว และออกเดินทาง แทบไม่มีความท้าทายให้เห็นในโลกที่เปิดกว้างในช่วงต้นเกม และการเดินผ่านหลายสิบโซน ที่ดูคล้ายคลึงกันและเล่นในลักษณะเดียวกัน ไม่สร้างความประทับใจแรกพบที่ดี สิ่งนี้อาจให้อภัยได้หากมีประเด็นทั้งหมด แต่มีจริงๆระหว่างทางมีอะไรคุ้มที่จะสำรวจ และเรื่องราวก็อยู่ในระดับปานกลางอย่างดีที่สุด

ผู้เล่นต้องทำงานร่วมกับนักบวชครึ่งปีศาจ และเจ้าชายที่ถูกเนรเทศเพื่อค้นหา หีบพันธสัญญาที่หายไปทั้ง 7 ลำและเอาชนะภัยคุกคามจากปีศาจที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่างอื่นเป็นเพียงการเติม และการฆ่าโจรที่หลุมฝังศพ และการรวบรวมกรงเล็บหมี


เป็นเกม MMORPG แบบ Free-to-Play ที่งานภาพสุดอลังกาล

งานภาพในตัวเกม Lost Ark ถูกพัฒนาและออกแบบมาได้สวยงามจนลืมไปว่าเป็นเกม MMORPG ที่เปิดให้เล่นฟรีเพราะไม่ว่าจะเป็นฉากในเกม, คัทซีน, เมือง หรือเอฟเฟกต์ตอนใช้สกิลทาง Smilegate และ Amazon พวกเขาทำมันออกมาได้ดีเหลือเกิน และธีมในเกมนี้ต้องบอกว่าหลากหลายสุด ๆ เพราะเป็นการหยิบนำจุดเด่นของทั้งยุคเก่า, ยุคกลางและยุคแห่งอนาคตมา adapt รวมกันทำให้แค่เรา Login เข้าเกมไปเดินชมเมืองหรือฉากในเกมก็คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแล้ว

นักพัฒนา SMILEGATE สำนักพิมพ์ AMAZON STUDIOS ประเภท: สวมบทบาท,ผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก, MMORPG ผู้เล่น: ผู้เล่นหลายคน จำนวนมาก


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม RPG


ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page