top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game MARVEL’S AVENGERS


MARVEL'S AVENGERS มันคือเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนเล่นร่วมกันแบบออนไลน์ CO-OP เป็นสำคัญ ตั้งแต่มิชชั่นแคมเปญ ด่านชาเลนจ์ในห้องฝึกซ้อม ตลอดจนอีเวนท์รายวัน-รายสัปดาห์ ล้วนแล้วสามารถเลือกเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนได้แทบทั้งสิ้น โดยสามารถจุรองรับได้สูงสุด 4 ผู้เล่นพร้อมกัน แต่ก็เหมือนเกมออนไลน์เปิดใหม่ทั่วไปที่มักประสบปัญหาขรุขระในช่วงแรกๆ ซึ่งปัญหาของเกมนี้อยู่ตรงระบบจับคู่ MATCHMAKING ที่เชื่องช้าไม่ทันใจวัยรุ่น


อีกทั้งยังต้องภาวนาให้ผู้เล่นคนอื่นใช้ฮีโร่ที่ไม่ซ้ำกันกับเราด้วย และความที่ปัจจุบันตัวเกมยังมีฮีโร่ให้เลือกใช้น้อยอยู่ เลยเป็นเรื่องยากลำบากเข้าไปอีกที่จะได้ลุยกับเพื่อนแบบครบฟูลทีม ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่พูดมา หากมิชชั่นไหนไม่เหนือบ่ากว่าแรงเกินไป คนส่วนใหญ่จึงมักเลือกที่จะลุยลำพังเล่นร่วมกับบอท AI เสียมากกว่า ซึ่งก็คงต้องอดทนให้เวลาทีมพัฒนาได้ปรับปรุงแก้ไขปัญหา รอให้มีคอนเทนต์-ตัวละครฮีโร่เพิ่มเติมมากกว่านี้อีกสักหน่อย การเล่นออนไลน์จึงจะกลับมาคึกคักอย่างที่มันควรจะเป็น


ในส่วนตัวละครฮีโร่ทั้ง 6 ที่มีให้เลือกทั้ง กัปตันอเมริกา, ฮัลค์, ธอร์, ไอรอนแมน, แบล็ควิโดว์ และ มิสมาร์เวล แต่ละตัวต่างก็มีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นต่างกันไป บางตัวตีแรง บางตัวว่องไว บางตัวเน้นบินยิงไกล เรียกได้ว่าต้องปรับจูนเรียนรู้กันใหม่ทุกครั้งที่เปลี่ยนตัวละคร นอกจากนี้ยังมีสายสกิลอัปเกรดแตกแยกย่อยลึกลงไป ต้องอาศัยชั่วโมงบินเรียนรู้ที่ค่อนข้างสูงถึงจะใช้ฮีโร่ตัวนั้นได้อย่างชำนาญ และมีการปลดล็อคชุดเครื่องแต่งกาย ท่าทางแสดงอารมณ์


ท่าเทคดาวน์ใหม่ๆ ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจสาวกแฟนคลับฮีโร่ตัวนั้นๆ อีกทั้งในอนาคตทางทีมผู้พัฒนายังมีแผนบรรจุอัปเดตฮีโร่ฟรีเข้ามาสู่เกมอีกมากมายหลายตัวด้วยกัน และแต่ละตัวก็พ่วงมาพร้อมกับเนื้อเรื่องเสริมเฉพาะที่น่าจะเด็ดดวงไม่แพ้เรื่องราวแคมเปญหลัก ซึ่งเรามองว่านี่น่าจะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวหลังเล่นจบที่ทำให้แฟนๆยังคงพอมีความหวัง ยอมทนเก็บไฟล์เกมนี้ไว้ให้รกเครื่อง


ประเภท: เกมต่อสู้, วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมยิง, เกมแอ็กชันผจญภัย, บีตเอ็มอัป แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, สตาเดีย

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page