top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Park Beyond


PARK BEYOND คุณเป็นพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังสวนสนุกมากมาย ผู้มีวิสัยทัศน์! คุณเป็นส่วนผสมของครีเอเตอร์ ผู้จัดการ และนักออกแบบ ซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเกจอันทรงพลังหนึ่งเดียว ทุกแง่มุมของการพัฒนาและบำรุงรักษาสวนสนุกที่ประสบความสำเร็จจะอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ

ในฐานะผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ของสวนสนุก คุณสามารถปล่อยให้จินตนาการของคุณหลุดออกจากการบังคับได้! สร้างห่วงและห่วงสำหรับรถไฟเหาะที่ไม่เหมือนใครเพื่อดึงดูดวัยรุ่นที่แสวงหาความตื่นเต้น ค้นคว้าเครื่องเล่นแนวราบน่าตื่นเต้นเพื่อดึงดูดผู้ใหญ่ หรือเครื่องเล่นแนวราบสุดน่ารักสำหรับครอบครัว แต่คุณยังสามารถยกระดับสิ่งต่าง ๆ ไปอีกขั้นด้วยโมดูลที่เหลือเชื่อที่เพิ่มพิซซ่าที่ไม่เหมือนใครให้กับสวนสาธารณะของคุณ

ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถปรับโลกทั้งใบให้เข้ากับจินตนาการของคุณโดยใช้เครื่องมือสร้างพื้นผิวเพื่อยกภูเขาอันยิ่งใหญ่สำหรับรถไฟเหาะของคุณเพื่อขึ้นสู่ยอดเขาหรือสร้างฉากเครื่องเล่นแบบกำหนดเองโดยใช้ระบบการสร้างแบบโมดูลาร์ที่สามารถจัดกลุ่ม บันทึก และทำซ้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ความคิดสร้างสรรค์

สุดท้าย ในฐานะหัวหน้านักออกแบบของสวนสนุก คุณจะมีอิสระอย่างไร้ขีดจำกัดในการปรับแต่งทุกแง่มุมของสวนสาธารณะ ตกแต่งสวนสาธารณะของคุณ สร้างพื้นที่ตามธีม และเพลิดเพลินไปกับความเป็นไปได้ในการปรับแต่งที่แทบจะไร้ขีดจำกัด

สร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายสำหรับผู้เยี่ยมชมด้วยเส้นทางที่สง่างามซึ่งนำไปสู่ฉากที่สนุกสนานและขี้เล่นซึ่งคุณสามารถจัดได้โดยใช้อุปกรณ์ประกอบฉากที่มีธีมนับพันที่มีให้ในเกมหลัก



ประเภท: Construction and management simulation, Simulation Game แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page