top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game Serious Sam 4


REVIEW GAME SERIOUS SAM 4 เป็นเกมที่ไม่มีทางหลงจริง ๆ ระบบนำทางดีมาก ไม่มีปริศนาให้ไขเพื่อผ่านด่าน



และนี่ก็คืออีก 1 จุดที่ผมชอบมาก ๆ ในเกมแบบนี้ คือระบบนำทางของเราที่ช่วยไม่ให้เราหลง ซึ่งผมเป็นอีก 1 คนที่เล่นเกมไหนก็แล้วแต่หลงทางเก่งมาก (เพราะผมเป็นพวกบ้าสำรวจ) แต่สำหรับเกมนี้บอกเลยว่าหลงทางยากมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะแวะไปทำเควสต์รอง หรือเดินสำรวจนอกเส้นทางก็ตาม ซึ่งตัวแมปนั้นมีทางเดินที่ไม่ได้ซับซ้อน และไม่ได้มีปริศนาอะไรให้ไขเพื่อหาทางไปต่อเลย ส่วนใหญ่ก็แค่จัดการสัตว์ประหลาดให้หมดเวฟ ประตูก็จะเปิดให้ไปต่อเอง



ซึ่งภาคนี้เราสามารถเชิญชวนเพื่อนของเรามาร่วมด้วยช่วยกันยิงได้แล้วนะ ซึ่งหากเป็นการเล่นกับเพื่อนเราเองจะไม่ค่อยเจอปัญหาอะไรหากเน็ตเราเร็วพอ แต่ทว่ากลับกัน การจอยหาห้องเล่นเองแบบออนไลน์นั้นยังรู้สึกไม่ค่อยเสถียรนัก ปิงขึ้นบ่อยมากหากห้องที่เราไปร่วมจอยอยู่ไกลกันไป แถมสื่อสารกันยากอีกต่างหาก แนะนำก็ชวนเพื่อนมาเล่นจะดีกว่ามาก



แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX CLOUD GAMING, เพลย์สเตชัน 4, เพิ่มเติม ประเภท: วิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, เกมส์อิสระ, เกมผจญภัย

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page