top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game THE KING OF FIGHTERS XV


The King of​ Fighters​ XV ซีรีส์เกมต่อสู้ไม่กี่เกมที่สามารถอ้างได้ว่ามีผลกระทบข้ามรุ่นและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานอย่างที่ King of Fighters ทำ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้พัฒนา SNK ได้พยายามดิ้นรนเพื่อให้เท่าเทียมกับคู่แข่ง ด้วย The King of Fighters XIV ในปี 2016 ที่ต้องทนทุกข์กับภาพที่ดูเชยและการจับคู่ออนไลน์ที่วกวน ซึ่งแม้แต่รูปแบบการเล่นที่สวยงามที่สุดก็ยังยากที่จะเอาชนะได้ KoF เจเนอเรชันใหม่สะดุดออกจากประตู ทำให้สายเลือดใหม่ที่ต้องการนำเข้ามาและ ปล่อยให้ผู้แข็งแกร่งในซีรีย์หลายคนไม่พอใจบ้าง บางครั้งคุณก็เรียนรู้จากการลองผิดลองถูก

และ SNK ก็ยอมรับการตอบรับของ KoF XIV อย่างชัดเจน โดยมอบชื่อใหม่ล่าสุดที่มีการปรับปรุงภาพที่สวยงาม จัดระเบียบเกมเพลย์ เพิ่มสิ่งพิเศษบางอย่าง และทำให้การต่อสู้ออนไลน์ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ก่อน.

อีกส่วนใหญ่ของ KoF คือการเคลื่อนไหว แม้ว่า KoF จะไม่เป็นอิสระเหมือนเกมอย่าง Guilty Gear แต่ KoF ยังคงเสนอตัวเลือกการเคลื่อนที่มากมาย เช่น การหลบหลีกที่ไร้เทียมทานในช่วงสั้น ๆ และการกระโดดอย่างรวดเร็ว ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างและผลักดันการเล่นเกมไปในทิศทางที่เน้นเกมรุกมากขึ้น . ตัวเลือกการเคลื่อนไหวที่มาพร้อมกับตัวเลือกการเคลื่อนไหวเหล่านี้คือชุดของการเคลื่อนไหวปกติและพิเศษเฉพาะสำหรับตัวละครแต่ละตัว

พร้อมด้วยเครื่องมือที่ครอบคลุมการร่าย เช่น การ์ดยกเลิกการหลบหลีก/โต้กลับ การโจมตีแบบโบลแบ็ค โหมด MAX เสริมพลัง และ "Shatter Strike" ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ การโจมตีโต้กลับแบบตั้งรับ/รุกที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถใช้เป็นตัวเริ่มต้นคอมโบได้ การควบคุมนั้นราบรื่นและลื่นไหล และการเรียนรู้ว่าการเคลื่อนไหวและการโจมตีไหลเข้าหากันอย่างไร เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ที่สนุกและคุ้มค่า

แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์: เอสเอ็นเค, SNK Playmore, BANDAI NAMCO Studios โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น ประเภท: เกมต่อสู้, เกมแอ็กชั่น

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ACTION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings






ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page