top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Game TREE OF SAVIOR


TREE OF SAVIOR ก็จะเป็นเกม MMORPG ซึ่งถ้าหากใครเคยเล่น RAGNAROK มาก่อนก็จะเข้าใจได้ไม่ยากแต่สิ่งที่ TREE OF SAVIOR สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก็คือระบบสายอาชีพที่หลากหลายมีให้เลือกเล่นเยอะมาก ๆ โดยจะมีอาชีพพื้นฐาน 4 อาชีพแต่เมื่อเล่นไปสักพักผู้เล่นก็จะได้เลือกสายอาชีพเพิ่มเติมได้อีก สามารถใช้สกิลของอาชีพเก่าก็ยังได้และที่เด็ดกว่านั้นคือสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 7 ระดับ RANK เลยทีเดียวซึ่งรวมทั้งหมดแล้วจะมีอาชีพรวมกันกว่า 52 อาชีพเลยล่ะครับ

TEAM BATTLE LEAGUE หรือ TBL เป็น เนื้อหา PVP ของเกมที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่น จากเซิร์ฟเวอร์ภูมิภาคเดียวกันได้ TBL มีสี่เซสชันแยกกันในแต่ละวัน ซึ่งแต่ละเซสชันกินเวลาหนึ่งชั่วโมง ทุกคนมีอิสระที่จะชม แต่ตัวละครที่เกินแรงค์ 5 เท่านั้นที่จะสามารถเข้าร่วมใน TBL ได้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะถูกย้ายไปยังโซน 'TEAM BATTLE LEAGUE' โดยอัตโนมัติเมื่อผู้ต่อสู้ทั้งหมดพร้อม กระตุ้นให้พวกเขาแข่งขันกันในระบบที่ดีที่สุดในสามระบบ ผู้เล่นที่เข้าร่วมทั้งหมดจะได้รับคะแนน BATTLE หลังจากแข่งขันใน TBL คะแนนที่สามารถใช้ซื้อสินค้าในร้านค้าคะแนน

ความบาดหมางของอัญมณีแก้ไข

THE GEMSTONE FEUD เป็นอีกหนึ่งโหมดเกม PVP ที่สองค่ายตรงข้ามต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงอัญมณี ทางเข้า FEUD ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ MINER'S VILLAGE THE FEUD ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเข้าร่วม SAVIORS สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันในเวลา 10.00 น. 14.00 น. 18.00 น. และ 22.00 น. ในเขตเวลาของภูมิภาคเซิร์ฟเวอร์ที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้โหมดเกมเปิดให้ตัวละครเลเวล 350 ขึ้นไป หลังจากเข้าสู่เซสชัน ผู้กอบกู้จะถูกจัดให้อยู่ในหนึ่งในสองค่ายตรงข้าม: PLEDGE OF THE BLADE หรือ GOLDEN NOTE อัญมณีสามารถแลกเปลี่ยนเป็นของมีค่าได้ ในปี 2022 โหมดนี้ถูกนำออก

ผู้กอบกู้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับ GUILD RAID

ก่อนหน้านี้จำกัดเฉพาะคลาส TEMPLAR ทุกคนสามารถสร้างกิลด์ที่มีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น GUILD HANGOUT สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกิลด์ต่างๆ เช่น กิจกรรมล่าบอสและสงครามกิลด์ สมาชิกยังสามารถทำฟาร์มใน HANGOUT ของกิลด์และเลี้ยงไข่สหายที่ได้รับจากกิจกรรมกิลด์ นอกเหนือจากฟีเจอร์เหล่านี้แล้ว สมาชิกของกิลด์ยังสามารถเข้าร่วมใน GUILD

แพลตฟอร์ม : GEFORCE NOW, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ ประเภท: เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท, เล่นฟรี, MASSIVELY MULTIPLAYER, MMORPG

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page