top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Games Rainbow Six Extraction

Review Games Rainbow Six Extraction


Rainbow Six Extraction นี่คือเหตุการณ์สานต่อของอีเวนท์ OUTBREAK ในเกมหลักอย่าง RAINBOW SIX SIEGE เมื่อเชื้อไวรัสเกิดการระบาดในโซนหนึ่งของนิวเม็กซิโก ทีม RAINBOW ได้รับมอบหมายให้ไปตรวจดูสถานการณ์ ก่อนจะพบว่ามันร้ายแรงเกินกว่าจะแก้ไขได้


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากเหตุการณ์ OUTBREAK ได้ไม่นาน โดยมีปรสิตจากต่างดาว ขนานนามว่า ARCHÆANS ผุดขึ้นทั่วอเมริกาเหนือ และพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความท้าทายให้กับทีม RAINBOW มากขึ้น คุณเริ่มต้นที่เกาะลิเบอร์ตี้ในนิวยอร์กซิตี้ เดินทางไปทางตะวันตกสู่ ซานฟรานซิสโกเหนือสู่ อลาสก้า และสุดท้ายลงใต้สู่ นิวเม็กซิโก มีแผนที่ให้เลือกสามแผนที่ในแต่ละสถานที่ แต่ไม่สำคัญหรอกว่าคุณกำลังเล่นอยู่ในแผนที่ใด เนื่องจากวัตถุประสงค์ที่คุณจะต้องทำให้สำเร็จจะได้รับการสุ่มมอบหมายเมื่อคุณเริ่มการแข่งขัน


ใครที่ชอบเล่นกับเมาส์แบบละเอียด เกมนี้ก็ทำได้ตามมาตรฐาน ความไวแนวตั้งแนวนอน และทุกๆ การเคลื่อนไหวของเราด้วยคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะเป็นการเล็ง วิ่ง ยิง คลาน สามารถตั้งค่าสลับไปมาระหว่างกดทีเดียวกับกดค้างได้ อันนี้ก็น่าจะเป็นเซ็ตติ้งที่หลายนคนชื่นชอบ ถือเป็นการสานต่อที่แปลกใหม่ และนำพาซีรีส์ RAINBOW SIX ไปทำอะไรใหม่ๆ และส่วนตัวแล้วคิดว่ามันสนุกมาก ถ้ามีโอกาส ลองหามาเล่นดู อาจจะถูกใจจนคุณหยุดเล่นไม่ได้

ผู้พัฒนา: UBISOFT MONTREAL ประเภท: แอ็คชัน,นักกีฬา,มุมมอง บุคคลที่หนึ่ง แพลตฟอร์ม: XBOX SERIES X|S, XBOX ONE, PLAYSTATION 5, PLAYSTAITON 4, GOOGLE STADIA, AMAZON LUNA, PC


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION


ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page