top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW GENSHIN IMPACT กลับมาอีกแล้ว กับเกมสุดมัน ยกกำลัง 2

REVIEW GENSHIN IMPACT กลับมาอีกแล้ว กับเกมสุดมัน ยกกำลัง 2


GENSHIN IMPACT เกมนี้เป็น action RPG การบังคับจึงเป็นแบบเกม action เคลื่อนที่อิสระ กระโดดได้ แดชหลบไปมาได้ อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกมนี้ ระบบธาตุมีอิทธิพลอย่างมาก การต่อสู้ของเราจึงต้องอาศัยการจัดปาร์ตี้อย่างเหมาะสม มีตัวละครที่ใช้ธาตุที่จะทำคอมโบกันได้ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคการเล่นของแต่ละคนแล้ว ว่าจะสลับสับเปลี่ยนตัวละครมาทำดาเมจ มาทำคอมโบอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด อ่อ ความพลิ้วก็มีส่วนช่วยในการต่อสู้ด้วยนะ




เพราะเราสามารถแดชเพื่อหลบหลีก สามารถปีนป่ายเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมเพื่อสร้างสถานะธาตุให้ศัตรูก็ได้ เช่น ถ้าศัตรูยืนอยู่ในน้ำ ก็ยิงสกิลไฟฟ้า หรือน้ำแข็งใส่ให้เกิดคอมโบ เกมนี้จึงพึ่งพาความสามารถของตัวผู้เล่น เรียกได้ว่าต่อให้เรามีตัวละครที่ไม่ได้อยู่ใน Tier สูง ๆ แต่ถ้าเล่นพลิ้วพอตัว เทคนิคแพรวพราว จะบอสตัวไหนก็มาดิค้าบได้เลยล่ะ


GENSHIN IMPACT ภาพสวย รายละเอียดเยี่ยมยอด เล่นคนเดียวได้เรื่อย ๆ ฟาร์มสนุก ต่อให้ได้ไอเท็มระดับต่ำ ไอเท็มเหล่านั้นก็สามารถนำมาใช้อัปเกรดไอเทมหลักได้ ส่วนการเก็บเลเวลตัวละครก็ไม่ได้เน้นจากการตีมอนสเตอร์ แต่เป็นการฟาร์มหาสมุด ใบอัปเลเวลมาอัป ทำให้เราไม่จำเป็นต้องใช้ตัวที่จะปั้นในการเล่น คือเราจะปั้นตัวไหนก็ได้ ตราบใดที่เราขยันหาทรัพยากรมาอัปเกรด จึงมีอิสระและความยืดหยุ่นในการปั้นตัวละครพอสมควร มันจึงออกจะไปทางแนว ARPG ของฝั่งเกมจีนและเกาหลี เกมนี้จึงเหมือนเป็นเกมที่เอาข้อดีของหลายๆ รูปแบบเกมมารวมไว้เพื่อประโยชน์ของผู้เล่นได้อย่างลงตัวและสุดยอด


GENSHIN IMPACT เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม PC,PLAYSTATION 4,PLAYSTATION 5 (ผ่านระบบ BACKWARD COMPATIBILITY) และมือถือ IOS/ANDROID

แล้วพบกันใหม่กับรีวิต่อไป ใครชอบเกมใหน อยากใหัรีวิวเกมใหน ทักได้ที่ แฟรเพจ Facebook นะจ๊ะ

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม แอ็คชัน ผจญภัย

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page