top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review No Mans Sky

Review No Mans Sky


No Mans Sky การกลับมาอีกครั้งของ 'ตำนานเกมยอดแย่' No Man's Sky หลังจากที่ได้รับคะแนน รีวิว และ คำวิจารณ์ "ในเชิงลบ" ทันทีที่วางจำหน่ายตัวเกมในปี 2016 ในที่สุด ก็สามารถกลับมาผงาดบนร้านค้า Steam ได้ด้วย "รีวิวคำวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก" หลังจากที่ต้องเผชิญ ความลำบากสุดสาหัสมานานกว่า 5 ปี



เกี่ยวกับเกมนี้

แรงบันดาลใจจากการผจญภัยและจินตนาการที่เราชื่นชอบจากนิยายวิทยาศาสตร์คลาสสิก No Man's Sky ขอเสนอกาแล็กซีให้คุณสำรวจ เต็มไปด้วยดาวเคราะห์และสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงอันตรายและการกระทำอย่างต่อเนื่อง


ใน No Man's Sky ดาวทุกดวงเป็นแสงของดวงอาทิตย์ที่อยู่ห่างไกล แต่ละดวงโคจรรอบด้วยดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยชีวิต และคุณสามารถไปยังดาวดวงใดก็ได้ที่คุณเลือก บินอย่างราบรื่นจากห้วงอวกาศไปยังพื้นผิวของดาวเคราะห์ โดยไม่มีหน้าจอโหลดและไม่จำกัด ในจักรวาลที่สร้างขึ้นอย่างไร้ขอบเขตนี้ คุณจะค้นพบสถานที่และสิ่งมีชีวิตที่ผู้เล่นคนอื่นไม่เคยเห็นมาก่อน และบางทีอาจจะไม่มีวันได้เห็นอีก

เล่นกับการอัปเดตที่สำคัญทั้งหมดตั้งแต่เปิดตัว: Foundation, Pathfinder, Atlas Rises, NEXT, The Abyss, Visions, การอัปเดต 2.0 BEYOND, Synthesis, Living Ship, Exo Mech, Desolation และการอัปเดต 3.0, ORIGINS, Next Generation, Companions, Expeditions, ปริซึม, พรมแดน, ยาม, พวกนอกกฎหมายและความอดทน



แพลตฟอร์ม: นินเท็นโด สวิตช์, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน.. ประเภท: เกมเอาชีวิตรอด, เกมเปิดโลกกว้าง, เกมแอ็กชันผจญภัย, เกมยิง, เกมแนววางแผน

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page