top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review STAR WARS: THE OLD REPUBLIC


· Jedi Sentinel/Sith Marauder จ้าวแห่งไลท์เซเบอร์ คลาสเหล่านี้ต่อสู้กับไลท์เซเบอร์สองตัวและสามารถปลดปล่อยการโจมตีอันทรงพลังได้ พวกเขาสามารถเชี่ยวชาญในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวที่ดุดันหรือโจมตีอย่างรวดเร็วและคล่องตัว พวกเขาสวมบทบาท Melee DPS ในปาร์ตี้

· Jedi Guardian/Sith Juggernaut ติดตั้งกระบี่แสงและเกราะหนัก คลาสนี้สามารถทนต่อความเสียหายจากศัตรูได้มาก พวกเขาสามารถรับความเสียหายแทนพันธมิตร ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นรถถังที่สมบูรณ์แบบ

· Jedi Consular/Sith Inquisitor เชี่ยวชาญในการใช้ Force และกวัดแกว่งดาบไลท์เซเบอร์สองคม ดังที่ดาร์ธ มอล โด่งดังในภาพยนตร์ ขาดเกราะที่หนักกว่าของอัศวินและนักรบ พวกเขาพึ่งพาพลังตลอดจนการเคลื่อนไหวที่สง่างามในการต่อสู้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้




· Jedi Sage/Sith Sorcerer ชอบที่จะใช้ไลท์เซเบอร์มาตรฐาน คลาสนี้อาศัยพลังอย่างมากในการส่งการโจมตีแบบเทเลคิเนติกอันทรงพลังหรือเพื่อรักษาพันธมิตรในการต่อสู้ ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของพวกเขา พวกเขาอาจรับหน้าที่ Ranged DPS หรือ Healer

· เจได ชาโดว์/ซิธ แอสซาซิน ผู้เชี่ยวชาญในการใช้กระบี่แสงสองคม คลาสนี้สามารถเชี่ยวชาญในการใช้การพรางตัวและโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง หรือสามารถใช้ทักษะไลท์เซเบอร์เพื่อปกป้องตนเองและพันธมิตรได้ สายทักษะของพวกเขาช่วยให้พวกเขาสวมบทบาทของ Burst Melee DPS หรือ Evasive Tank

· Trooper/Bounty Hunter ติดตั้งชุดเกราะหนัก อาวุธหนักและกระสุนหลากหลายแบบ พวกเขาเป็นทหารแนวหน้าของทั้งสาธารณรัฐและจักรวรรดิ เกราะของพวกเขาช่วยให้พวกเขาดูดซับความเสียหายในขณะที่ยิงเลเซอร์จากบลาสเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามด้วยการยิงเลเซอร์


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page