top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW THE ORIGIN BLIND MAID


THE ORIGIN: Blind Maid การผจญภัยสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งจะเข้าสู่ร้านค้าดิจิทัลในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ได้รับการพัฒนาโดย Paraguayan Warani Studios และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Steam



THE ORIGIN: Blind Maid จะเกิดขึ้นที่Gran Chaco ภูมิภาคอันกว้างใหญ่ที่แผ่ขยายไปทั่วปารากวัย โบลิเวีย และอาร์เจนตินา เนื้อเรื่องจะสำรวจตำนานที่น่าสะพรึงกลัว และตำนานพื้นบ้านสากล

การเลือก Gran Chaco (พื้นที่ทางภูมิศาสตร์กว้างใหญ่ที่ขยายระหว่างปารากวัย โบลิเวีย และอาร์เจนตินา) เป็นฉากสำหรับเกมคือการประกาศความตั้งใจจาก Waraní Studios

เหตุใดจึงต้องหันไปใช้ตำนานแองโกล-แซกซอน เอเชีย หรือยุโรปกลาง ในเมื่อทวีปอเมริกาใต้มีนิทานพื้นบ้านที่รุ่มรวยและน่าสะพรึงกลัวที่ยังไม่ได้สำรวจในวิดีโอเกม เตรียมตัวให้พร้อมที่จะเห็นใบหน้าของคุณด้วยKarai Vosa ผีประเภทต่างๆและแกลเลอรีของสิ่งมีชีวิตที่ผิดรูปการแสดงตัวตนที่น่าสะพรึงกลัวของความผิดปกติทางจิตเวชที่ทรมานพวกเขาในชีวิต



เตรียมสัมผัสความสยองขวัญแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง อย่างแท้จริง ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Steam


ประเภท : เกมผจญภัย, เกมส์อิสระ, เกมแอ็กชัน แพลตฟอร์ม : PLAYSTATION 4, XBOX ONE, NINTENDO SWITCH และ STEAM

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page