top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

REVIEW Warhammer 40,000 Battle Sister



ถึงเวลาทำสงครามกับ Oculus Quest 2 แล้วหรือยัง? ค้นหาคำตอบในรีวิว Warhammer 40K: Battle Sister แบบเต็มของเรา แม้แต่คนที่มีความสนใจในแฟรนไชส์มากที่สุดเท่านั้น Warhammer 40K: Battle Sister ก็มีช่วงเวลาดีๆ มากมาย สัมผัสได้ถึงแรงระเบิดของ Bolter ในมือของคุณขณะที่คุณพุ่งเข้าไปในสนามเพลาะ ก้มตัวในการปรากฏตัวของ Space Marine หรือฉีกศัตรูด้วย Chainsword ทั้งหมดมอบความฝันในการดำดิ่งตัวเองในจักรวาลที่น่าสังเวชของ Games Workshop



Battle Sister ให้ความรู้สึกถึงความหลังอย่างอบอุ่น ซึ่งอาจจะไม่ใช่ในแง่ของโลกที่รับรู้ — การฆ่าเวลาบนโต๊ะของ Warhammer ไม่เคยรู้สึกว่ามีความเกี่ยวข้องมากไปกว่าในปี 2020 เมื่อเราทุกคนต้องอยู่ภายใน — แต่แน่นอนว่าในการออกแบบ ทัวร์ลมกรดสี่ชั่วโมงนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการผูกมัดในยุค PS2 ในช่วงต้นปี 2000 ในหลาย ๆ ด้าน โดยจะพาคุณจากลูกตั้งเตะไปยังลูกลูกตั้งเตะผ่านเครือข่ายทางเดินที่ไม่มีปัญหาอาหารสัตว์ปืนใหญ่ให้ตัดขาดอย่างไร้ความปราณี หากมีสิ่งใด ฉันสงสัยว่าแฟน ๆ จะพบว่ามันมีความเหมือนกันกับ 40K: Fire Warrior ปี 2003 มากกว่าเกมใหม่ ๆ ในซีรีส์นี้ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันจำความทรงจำของเกม Red Faction สองเกมแรกได้


BATTLE SISTER นำเสนอความสนุก และน่าจดจำเป็นอย่างมาก มันทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน เล่นบนหน้าจอพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ อยู่ในมือเหมือนใน VR โอกาสที่จะได้มองลงไปที่สถานที่ท่องเที่ยวของ BOLTER หรือใช้ POWER SWORD จะทำให้แฟนๆ 40K หลายคนชื่นชอบในเกมนี้เป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าสนุกมากๆ เล่นทั้งวันยังได้

ประเภท : เกมยิง, เกมผจญภัย, เกมต่อสู้ แพลตฟอร์ม : ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, OCULUS QUEST, VR


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE


ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page