top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Review Zenith: The Last City Final

Review Zenith: The Last City Final


Zenith: The Last City Final ต่อสู้ ประดิษฐ์ สำรวจ และ ปลดปล่อยตัวเองในโลกที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากที่สร้างขึ้นสำหรับ VR สร้างพันธมิตร และ มิตรภาพความสามัคคีภายในในกิลด์ หรือ ปาร์ตี้ เข้าร่วมการจู่โจมครั้งยิ่งใหญ่ และ อีเวนต์ระดับโลก แล้วจุดไฟเส้นทางของคุณเอง คุณจะใช้พลังของคุณอย่างไร ปัดป้องเหล็กเย็นของใบมีดของศัตรู จับเวลา EXPAND ต่อสู้ ประดิษฐ์ สำรวจ และ ปลดปล่อยตัวเองในโลกที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากที่สร้างขึ้นสำหรับ VR สร้างพันธมิตร และ มิตรภาพในกิลด์และปาร์ตี้ เข้าร่วมการจู่โจมครั้งยิ่งใหญ่และอีเวนต์ระดับโลก แล้วจุดไฟเส้นทางของคุณเอง คุณจะใช้พลังของคุณอย่างไร

ปัดป้องดาบเหล็กอันเยือกเย็นของศัตรูของคุณ จับเวลาการโจมตีของคุณเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ส่ายศัตรูของคุณ และทำคอมโบทำลายล้าง สุดยอดถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมผู้เล่นนับไม่ถ้วน เข้าร่วมปาร์ตี้ และ กิลด์ในขณะที่คุณต่อสู้กับบอสระดับโลก ปล้นส่วนลึกของดันเจี้ยนที่น่าตื่นเต้น และ สร้างชีวิตใหม่ในโลก VR ออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักอย่างเต็มที่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา



ZENITH: THE LAST CITY โดย RAMENVR เป็นเกมที่ให้คะแนนยาก มันเป็นประสบการณ์ VR ที่ยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่าอนาคตของ VR MMORPG ที่รับรู้ได้อย่างสมบูรณ์นั้นจะเป็นอย่างไร และ ZENITH อาจเป็น MMORPG นั้นเมื่อเวลาผ่านไป เกมดังกล่าวอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะเมื่อเล่นโซโล แต่การต่อสู้ กิจกรรมกลุ่ม และราคากล่องทั้งหมดเป็นไปตามเป้าหมาย คุณสมบัติต่างๆ เช่น การปีนเขาและการร่อนสร้างประสบการณ์ VR ที่ไม่เหมือนใคร แต่การขาดเนื้อหาและข้อบกพร่องที่มีอยู่ทำให้ไม่สามารถเป็นชื่อ VR ที่ต้องมีได้

ประเภท: การผจญภัย รองรับคอนโทรลเลอร์ : PLAYSTATION MOVE รองรับคุณสมบัติ : PLAYSTATION , CROSSPLAY , VR , MMORPG


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION


ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page